Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2023

Nhóm combo sách chất lượng đáng đọc gởi độc giả trong tuần.


Combo You Can, You Will, Its Your Choice Vươn Lên Hoặc Bị Đánh Bại

Combo You Can, You Will, Its Your Choice Vươn Lên Hoặc Bị Đánh Bại You Can, You Will, Its Your Choice Một trong những điều tuyệt vời khi viết cuốn sách này là tôi có cơ hội được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới tất cả những người đã truyền cảm hứng, khích lệ, động viên tôi hoàn thành cuốn sách và hỗ trợ tôi trong cuộc sống. Nếu không có họ, tôi sẽ không thể hoàn thành cuốn sách này và rất nhiều công trình khác nữa. Cha tôi - người khơi nguồn cảm hứng cho cả gia đình, là một người cha lí trí
Xem chi tiết cuốn sách tại đây

Combo Sách Kỹ Năng Sống - Lời Từ Chối Hoàn Hảo và Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe

Combo Sách Kỹ Năng Sống - Lời Từ Chối Hoàn Hảo và Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe Bộ sách gồm 2 cuốn sách với nội dung chi tiết như sau 1.Lời Từ Chối Hoàn Hảo Trong cuộc sống luôn tồn tại nghịch lý càng có nhiều càng thấy thiếu. Càng làm được việc lại càng được giao thêm việc, giúp được nhiều người lại càng bị nhờ nhiều hơn, càng mua nhiều đồ càng muốn mua nhiều hơn, Và càng ngày ta càng bị nghịch lý này đày đọa, càng phát triển ta càng vất vả, đau khổ và áy náy.
Xem chi tiết cuốn sách tại đây

Combo Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm Trí Tuệ Do Thái Bộ 2 Cuốn

Combo Bí Mật Của Một Trí Nhớ Siêu Phàm Trí Tuệ Do Thái Bộ 2 Cuốn - Cuốn sách Kinh điển về Tư duy, Kỹ năng mà bất cứ ai cũng nên đọc. Phần lớn chúng ta cho đến cuối đời đều chỉ sử dụng được khoảng 10 khả năng ghi nhớ của mình Và để nhớ mọi thứ thật lâu, lời khuyên của tôi là Mỗi người hãy nhận thức lại cuộc sống để thấy cuộc sống của chúng ta thật đáng quý. Nhiệt tình với mọi điều trong cuộc sống, mọi thứ với chúng ta sẽ thật dễ nhớ. Ngày nay, chúng ta thường quá phụ thuộc vào máy móc công nghệ để ghi
Xem chi tiết cuốn sách tại đây

Combo Kỹ Năng Sống Dành Cho Tuổi Trẻ Mỗi Lần Vấp Ngã Là Một Lần Trưởng Thành Khi Bạn Đang Mơ Thì Người Khác Đang Nỗ Lực 2 Cuốn Sách Tạo Cảm Hứng Hay Nhất Trong Tháng Tặng Kèm Bookmark Happy Life

Combo Kỹ Năng Sống Dành Cho Tuổi Trẻ Mỗi Lần Vấp Ngã Là Một Lần Trưởng Thành Khi Bạn Đang Mơ Thì Người Khác Đang Nỗ Lực 2 Cuốn Sách Tạo Cảm Hứng Hay Nhất Trong Tháng Tặng Kèm Bookmark Happy Life 1, Mỗi Lần Vấp Ngã Là Một Lần Trưởng Thành Cuộc đời là quá trình không ngừng trưởng thành. Trong quá trình này, bạn sẽ khó tránh khỏi vấp ngã, sẽ trải qua nhiều lần đau thương, và sẽ có những lúc bạn cảm thấy vô cùng mỏi mệt, nhưng hãy tin rằng, chỉ có những người đã từng đau thương thì mới trở nên vững vàng
Xem chi tiết cuốn sách tại đây

Combo 2 Cuốn Kỹ Năng Sống Hay Lớn Đi Thôi Cho Kịp Cuộc Đời Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi Top Những Cuốn Sách Nên Đọc Một Lần Trong Đời Tặng Kèm Bookmark Happy Life

Combo 2 Cuốn Kỹ Năng Sống Hay Lớn Đi Thôi Cho Kịp Cuộc Đời Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi Top Những Cuốn Sách Nên Đọc Một Lần Trong Đời Tặng Kèm Bookmark Happy Life Bạn đang bước qua thời gian khó khăn đó là cuộc sống. Nhưng tôi nói Không có gì tình cờ đến với bạn, mà nó dành cho bạn .Hãy nhìn mọi thứ tích cực trong những trường hợp tiêu cực Đừng để thanh xuân của bạn chìm đắm trong bế tắc, vô vọng. Hãy cứ sống, hãy cứ trưởng thành. Rồi đến một ngày bạn sẽ thấy, thì ra mọi chuyện không khó
Xem chi tiết cuốn sách tại đây

NHÀ SÁCH ONLINE SHOPEE
ĐĂNG KÝ SÁCH ONLINE TẠI FAHASA

0 nhận xét:

Đăng nhận xét